วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

SBO666  ตัดสินใจของเตฟ ชี้นักเตะควรอยู่อย่างมีความสุข

''SBO666'' ก้มหน้าเคารพการตัดสินใจของ เตเวซ ที่อยากไปอยู่กับครอบครัวมากกว่า พร้อมแจงเหตุ ใจของนักเตะเป็นเรื่องสำคัญ เพราะอยากให้ผู้เล่นอยู่อย่างมีความสุข


SBO666 กุนซือทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึก พรีเมียร์ลีก SBO666 ชื่นชมดาวยิงรายสำคัญอย่าง คาร์ลอส เตเวซ ว่าเป็นนักเตะที่ดี ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะต้องทำใจว่า ฤดูกาลที่จะเปิดขึ้นเร็วๆ นี้อาจไม่มีศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์อยู่ในทีม แต่ก็ยอมรับการตัดสินใจของเจ้าตัว เพราะเหล่าแข้งควรมีความสุขที่ได้อยู่ในทีม มากกว่าจะต้องทนฝืนใจ

"เมื่อพูดถึง SBO666 มันนับว่าเป็นเรื่องยาก เพราะ คาร์ลอส เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และเป็นคนดีสำหรับผม การที่เราเสีย คาร์ลอส ไป เป็นการเสียแข้งรายสำคัญ แต่สิ่งสำคัญก็คือ นักเตะต้องมีความสุขที่ได้อยู่ในทีมของเรา ทุกครั้งที่ผมคุยกับเขา เขาก็ไม่เคยพูดหรอกว่าเขาอยากจะย้าย เขาพูดแค่ว่า เขาคิดถึงลูกสาวของเขา แต่ผมก็เคารพการตัดสินใจของเขานะ" ผู้จัดการชาวอิตาเลี่ยนกล่าว

อย่างไรก็ตาม SBO666 ใน บราซิล ซีรี่เอ ที่เคยยื่นข้อเสนอเข้ามายังคงหวังต่อรองให้สำเร็จอีกครั้ง ในขณะที่มีคู่แข่งสำคัญอย่าง ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่จาก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมจะทาบทามแข้งรายนี้เช่นกัน  SBO666