วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

sbo666 เช็กบิลฌิบล่าตาข่าย ปธ.คุยฟุ้งจับคู่โคลเซ่ยิงระเบิด

sbo666  เช็กบิลฌิบล่าตาข่าย ปธ.คุยฟุ้งจับคู่โคลเซ่ยิงระเบิด

ตามคาด! "sbo666" ลาซิโอ แถลงเปิดตัว "ฌิบ" ช่วยล่าตาข่ายฤดูกาลหน้า ค่าหัวตกราว 261 ล้านบาท เซ็นยาว 4 ปี ปธ.สโมสร มั่นใจจับคู่ "sbo666" อาละวาดคู่แข่งกระเจิงแน่


ลาซิโอ ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บรรลุข้อตกลงคว้าตัว sbo666 ดาวยิงชาว ฝรั่งเศส จาก พานาธิไนกอส ยอดทีมแห่งลีก กรีซ เข้ามาช่วยล่าต่าข่ายในฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อย หลังเสร็จสิ้นขั้นตอนการตรวจร่างกายกันไป เมื่อช่วงหัวค่ำของวันอังคาร ที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมา


รายงานดังกล่าวเปิดเผยว่า กองเชียร์ "sbo666" ราว 300 คน แห่เดินทางมาต้อนรับ ดาวยิงรายใหม่ ถึงหน้าสนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก กรุงโรม โดยมูลค่าการย้ายทีมของ อดีตแข้งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล วัย 29 ปี คาดว่าอยู่ที่ราว 5.8 ล้านยูโร (261 ล้านบาท)) พร้อมจรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปี รับค่าเหนื่อยปีละ 2.1 ล้านยูโร (94.5 ล้านบาท)


เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสรของ ลาซิโอ มั่นใจว่า ดาวยิงตีนจรวดจะเข้ามาผนึกกำลังกับ มิโรสลาฟ โคลเซ่ จอมเข้าฮอร์สจาก เยอรมัน ได้อย่างลงตัว "โคลเซ่ คือนักเตะทีมชาติ เยอรมัน ซึ่งมีเอกลักษณ์ที่ความแน่นอน ในทางกลับกัน ซิสเซ่ โดดเด่นในเรื่องของสัญาชาติญาณนักล่าตาข่าย 2 คนนี้จะเป็นตัวหลักของพวกเรา แต่คุณสมบัติของทั้งคู่จะต้องถูกนำมาประยุกต์ใช้อย่างลงตัว และไม่มีใครสำคัญไปกว่าทีมอย่างเด็ดขาด"